CÔNG TY TNHH TM MỸ PHẨM CHÂU GIA – TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU HỘI NHẬP CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2019


CÔNG TY TNHH TM MỸ PHẨM CHÂU GIA – TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU HỘI NHẬP CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2019

Vốn là người có yêu thích kinh doanh cộng với những trải nghiệm thực tế bản thân về một dòng sản phẩm rất hữu ích và nhìn thấy cơ hội từ thị trường bán hàng online rất tiềm năng, cô gái trẻ 9x đã nhen nhóm lên ý tưởng khởi nghiệp bắt đầu từ chính dòng sản phẩm mình đã trải nghiệm để thỏa niềm đam mê kinh doanh và vẽ nên một trang mới trong cuộc đời mình thành công.
Không có được xuất phát điểm ưu thế, Ái Xa dùng chính nỗ lực của bản thân để san phẳng tất cả thử thách trên con đường đi đến thành công. Sớm đam mê với công việc làm đẹp cho phái đẹp từ lâu, Ái Xa tìm đến với công việc kinh doanh mỹ phẩm và gắn bó đến tận bây giờ. Tình yêu với cái đẹp, với việc làm đẹp cứ thề thấm vào trong người, biến việc làm đẹp cho người khác không phải chỉ là một công việc để duy trì cuộc sống mà còn là sứ mệnh.
Với cương vị là người sáng lập Công Ty TNHH TM Mỹ Phẩm Châu Gia doanh nhân Ái Xa đã có những bước vượt bậc trong lĩnh vực làm đẹp, thấu hiểu và mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho người phụ nữ Á Đông. Vì vậy công ty TNHH TM Mỹ Phẩm Châu Gia đã cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu “THẢO MỘC THIÊN NHIÊN CHÂU ÁI XA” Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng làn da trắng sáng mịn màng, đẹp không tì vết.

Tại sao một thương hiệu ”Thảo Mộc Thiên Nhiên Châu Ái Xa” lại nhanh chóng được khách hàng đón nhận? Đó chính là một bí quyết trong kinh doanh của CEO Ái Xa. Từ từ phát triển từng sản phẩm một và ưu tiên chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Do đó, quá trình sản xuất cũng được chú trọng từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, nghiên cứu thành phần đến công nghệ sản xuất.
Không ngừng đào sâu tìm tòi những nguồn nguyên liệu tốt, mạnh dạn, linh hoạt trong kinh doanh, CEO Ái Xa đã không phụ lòng của tất cả các thành viên trong hệ thống. Cô đưa hệ thống thương hiệu “ Thảo Mộc Thiên Nhiên Châu Ái Xa” vinh dự nhận ”TOP 10 Giải thưởng “Thương Hiệu Tiêu Biểu  Hội Nhập Châu Á Thái Bình Dương 2019”do trung tâm kinh tế châu á thái bình dương bình chọn.

Giám đốc Châu Ái Xa – Công Ty TNHH TM Mỹ Phẩm Châu Gia

Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên dựa trên các tiêu chí: Do người tiêu dùng bình chọn, đảm bảo các quy định về chất lượng, dịch vụ, luôn đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên đầu, độ phủ sóng thị trường của sản phẩm trong nước và quốc tế… Để xây dựng được thương hiệu ”Thảo Mộc Thiên Nhiên Châu Ái Xa” thành công như hôm nay, đó chính là nhờ vào sự khéo léo, tài giỏi của vị thuyền trưởng xinh đẹp Ái Xa luôn ngày đêm chăm lo cho hệ thống của mình. Tuy mới sinh con được 6 tháng nhưng CEO luôn cân bằng giữa công việc và gia đình một cách trọn vẹn.
Điều đặc biệt là chính sự trải nghiệm của khách hàng và sự đồng hành tận tâm của các nhà phân phối đã đưa thương hiệu ”Thảo Mộc Thiên Nhiên Châu Ái Xa có chỗ đứng trong giới mỹ phẩm như ngày hôm nay. Đó cũng chính là niềm vui để CEO Ái Xa mỗi ngày một cố gắng hơn trong công việc kinh doanh và tạo ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho mọi người.
Hiện tại thì hệ thống đại lý, chi nhánh nhà phân phối của vị Giám đốc trẻ tuổi này đã phân bố khắp cả nước phủ sóng từ bắc, trung, nam và nước ngoài như: singabo, Thái Lan và xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Đặc biệt hơn, CEO Ái Xa  luôn có các chính sách chiết khấu cao, trả thưởng hấp dẫn, đào tạo kỹ năng và kiến thức tốt, nhiều chị em phụ nữ chỉ sau vài tháng kinh doanh cùng thương hiệu “Thảo Mộc thiên Nhiên Châu Ái Xa” đã có những định hướng phát triển. Đồng thời tổ chức khoá học nâng cao makerting online  cho hệ thống với mong muốn giúp các chị em đang kinh doanh mỹ phẩm online có thêm kiến thức để chăm sóc, tư vấn khách hàng được tận tình và chu đáo.
Chia sẻ về thành quả vừa đạt được, CEO Ái Xa cho biết: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi được cơ quan ban ngành nhà nước lựa chọn và đánh giá về chất lượng sản phẩm ”Thảo Mộc Thiên Nhiên Châu Ái Xa”. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng cũng như các đối tác kinh doanh đã tin tưởng ủng hộ công suốt thời gian qua. Giải thưởng đối với thương hiệu ”Thảo Mộc Thiên Nhiên Châu Ái Xa” là sự kiện đáng nhớ. Là động lực, nguồn cổ vũ để ngày mai, tương lai thương hiệu ”Thảo Mộc Thiên Nhiên Châu Ái Xa” ”Thảo Mộc Thiên Nhiên Châu Ái Xa” chauaixacosmetic.com bay cao bay xa hơn nữa, phát triển thành công hơn nữa”.
Bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa muốn tìm công việc làm thêm hay đơn giản muốn kiếm thêm thu nhập có thể liên hệ với CEO CHÂU ÁI XA qua Facebook: https://www.facebook.com/aixa.chau.