HỆ THỐNG BÔNG HỒNG VÀNG MỸ PHẨM HUỲNH ĐỖ COSMETICS

HỆ THỐNG BÔNG HỒNG VÀNG MỸ PHẨM HUỲNH ĐỖ COSMETICS
Cùng với sự phát triển của thời đại, ngành mỹ phẩm và làm đẹp cũng bước vào thời kỳ bùng nổ mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp tăng lên không ngừng mỗi ngày. Nhắc tới các dòng mỹ phẩm cao cấp mà không nhắc đến Huỳnh Đỗ Cosmetics quả là thiếu sót lớn. Điều đặc biệt là người đứng sau điều hành thương hiệu nổi tiếng này lại là một nữ CEO Kim Thoa – Giám đốc công ty tnhh thương mại mỹ phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics.
Với những hiệu quả mang lại, hiện nay sản phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics hầu như đã trở nên vô cùng quen thuộc trê toàn quốc và được các chị em phụ nữ ưu tiên lựa chọn hàng đầu.
Hơn thế nữa, vừa qua công ty cũng đã được trao chứng nhận về các danh hiệu danh giá như:
+ Thương hiệu mạnh đất việt 2019
+ Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu á thái bình dương 2019
+ Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2018
Để có những thành tựu trên nữ doanh nhân luôn được sự giúp đỡ của một hệ thống nhà phân phối, đại lý, chi nhánh cùng chung tay góp sức.
Giám đốc Khu Vực thành phố  Hồ Chí Minh Lưu Gia Hân
 
Giám đốc Khu Vực Đồng Tháp Bùi Châu Pha
 Giám đốc Khu Vực Rạch Giá Ngọc Ánh


Giám đốc khu vực An Biên Đào Huyền

Giám đốc khu vực Vĩnh Long Dương Thị Cẩm Hồng


Giám Đốc Khu Vực Tiền Giang Tố Quyên
Giám đốc Khu Vực An Minh Nguyễn Mơ

Giám đốc Khu Vực Tây Ninh Nguyễn Dung
Từ thành công của  các Nhà Phân Phối có thể thấy thành công đôi khi không ở đâu xa mà ở ngay quanh chúng ta, chỉ là chúng ta có dám nắm bắt cơ hội và can đảm theo đuổi, thực hiện nó. Với niềm đam mê và cố gắng không ngừng nghỉ, những bông hồng vàng đã trở thành một trong những tấm gương thành công nhờ bán hàng online, và phần nào khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong xã hội hiện đại.
HUỲNH ĐỖ COSMETICS tự hào là địa chỉ cung ứng sản phẩm uy tín chất lượng. Nơi đào tạo ra các thủ lĩnh, sát thủ bán hàng và tạo thu nhập cho hàng triệu phụ nữ tự chủ tài chính.