KIẾM TIỀN TỶ NHỜ MỸ PHẨM HUỲNH ĐỖ COSMETICS



Việt Nam đang ngày càng hội nhập với nền kinh tế phát triển của thế giới, mở ra nhiều cơ hội về công việc kinh doanh. Xu hướng khởi nghiệp trong thời gian gần đây là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ và không ít trong số họ đã thành công.

CEO Kim Thoa – Giám đốc Công Ty TNHH TM Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics
CEO Kim Thoa cũng chia sẻ với các bạn muốn kinh doanh rằng: Kinh doanh đem lại nhiều vốn sống cho bản thân và dạy cho mình nhiều bài học sống. Nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm và thêm một chút may mắn chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công. Cái có giá trị nhất là hành động chứ không phải là lời nói. Khi bạn muốn người khác tin tưởng và lắng nghe mình, bạn phải thể hiện khả năng của mình bằng sự tâm huyết, nỗ lực hết sức của bản thân. Đó chính là điều dẫn dắt bạn đến thành công.

Dù phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ, nhưng thương hiệu mỹ phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics vẫn luôn giữ được vị thế vững chắc của mình và ngày càng trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng trên cả nước. Để làm được điều này, ngoài những chiến lược kinh doanh đúng đắn từ phía ban lãnh đạo, đặc biệt là sự chèo lái tài giỏi của vị thuyền trưởng xinh đẹp CEO Kim Thoa, cùng các công nhân viên trong nhà máy, những người luôn cống hiến hết mình trong các khâu sản xuất, tạo ra những dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Huỳnh Đỗ Cosmetics an toàn và chất lượng.
Sức ảnh hưởng của Mỹ Phẩm Huỳnh  Đỗ Cosmetics không chỉ trong phạm vi trong nước mà còn vươn ra toàn cầu đã tạo nên một hiệu ứng đột phá mang tên HUỲNH ĐỖ COSMETICS.

Các dòng sản phẩm của Huỳnh Đỗ Cosmetics  sản xuất tại nhà máy hiện đại với dây chuyền sản xuất được chứng thực bởi Sở Y Tế HCM cấp phép. Sản phẩm cam kết không có chất độc hại như: Corticoic, chì, thủy ngân,… an toàn 100% cho người sử dụng. Sản phẩm được cấp giấy công bố của Bộ y tế và được phép lưu hành trên thị trường.
Ngày 22-6-2019 vừa qua, Công ty TNHH  Thương Mại Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ Cosmtics đã được vinh danh là một trong 160 doanh nghiệp trên cả nước có sản phẩm uy  tín chất lượng. Trong lễ công bố trao văn bằng chứng nhận mỹ phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng “Thương Hiệu Tiêu Biểu  Hội Nhập Châu Á Thái Bình Dương 2019” do trung tâm kinh tế châu á thái bình dương xét chọn. Là sự ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp, nhãn hàng có đóng góp to lớn vào công cuộc xây dựng, phát triển thương hiệu, tạo lợi thế thúc đẩy cạnh tranh lành mạnh giữa các thương hiệu trong và ngoài nước.

Giám đốc khu vực Vĩnh Long – Cẩm Hồng đại diện Công Ty TNHH TM Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics
Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên dựa trên các tiêu chí: Do người tiêu dùng bình chọn, đảm bảo các quy định về chất lượng, dịch vụ, luôn đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên đầu, độ phủ sóng thị trường của sản phẩm trong nước và quốc tế…

CEO Kim Thoa chia sẻ “Không có thành công nào dễ dàng đạt được, trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”. Nếu muốn thành công ở một lĩnh vực nào đó thì trước hết đều phải trải qua quá trình phấn đấu nhọc nhằn. Việc bạn chưa giỏi không phải là điều đáng xấu hổ, mà đó chính là nơi để bạn bắt đầu. Với bất kỳ ai đang gặp khó khăn và từng gặp thất bại trong kinh doanh mong muốn sở hữu nền kinh tế độc lập thì đừng ngại liên hệ với CEO Kim Thoa để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác và tất cả đồng nghiệp đã luôn ủng hộ Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics  trong thời gian qua và cùng đồng hành với công ty  trong thời gian sắp tới.!