MỸ PHẨM KIM NHUNG SPA BEAUTY – KIẾN TẠO LÀN DA

MỸ PHẨM KIM NHUNG SPA BEAUTY – KIẾN TẠO LÀN DA
Với vẻ đẹp tự nhiên, dáng người nhỏ nhắn, phong thái dịu dàng, xinh đẹp và trẻ trung năng động. Kim Nhung  chính là cô gái đã sáng lập hệ thống mỹ phẩm Kim Nhung Spa beauty được rất nhiều người tin dùng từ Bắc vào Nam và có mặt khắp quốc gia ngoài nước như: Thái Lan, Đài Loan…. Cô chưa bao giờ tưởng tượng được rằng hành trình của mình sẽ bắt đầu từ việc ngồi bán hàng online cả ngày cho đến khi trở thành người quản lý đội ngũ gồm hơn 3000 nhân viên và đại lý lớn nhỏ.

Với phương châm: Lấy dịch vụ, chất lượng làm yếu tố tiên quyết, khách hàng là tài sản cốt lõi quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Mọi hoạt động kinh doanh của Công Ty đều gắn với ý thức và tinh thần trách nhiệm, suy nghĩ đứng trên lập trường của khách hàng, lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi, tuân thủ các quy định, giữ đúng cam kết, mang đến những sản phẩm chất lượng tới khách hàng.
Hiện thương hiệu mỹ phẩm Kim Nhung Spa Beauty đa dạng đa dạng, từ chăm sóc – điều trị – đến makeup như: Tắm trắng toàn thân, tẩy tế bào chết coffe, sữa tắm dịch truyền yến, serum collagen, body spa beauty, sữa rửa mặt chiết xuất dâu tằm, whitening face cream… Tất cả sản phẩm của công ty đều được sản xuất khép kín tại nhà xưởng đạt chuẩn GMP và được bộ y tế kiểm duyệt sản phẩm nghiêm ngặt.

Bằng quyết tâm nỗ lực hết mình – còn sức còn làm cùng ý thức học tập cao và tâm thế sẵn sàng đón nhận thử thách, sự nghiệp kinh doanh của Kim Nhung đã gửi gắm và đặt trọn trong từng sản phẩm, định hướng cái đẹp và cung cấp những dòng mỹ phẩm chất lượng nhất cho phụ nữ ở khắp nơi ở Việt Nam và trên thế giới.Vì vậy,  thương hiệu mỹ phẩm Kim nhung Spa Beauty đã chạm đến trái tim và khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng và trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng như Quốc Tế.
Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của Kim Nhung cùng hệ thống thương hiệu mỹ phẩm Kim Nhung Spa Beauty đã được vinh danh, ghi nhận tại các giải thưởng:
·         Tháng 5/2019 vinh dự được trao tặng”Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2019”
·         Ngày 22/6/2019 tháng Kim Nhung Spa Beauty được vinh dự trao tặng giải thưởng lớn ”Thương Hiệu Tiêu Biểu Hội Nhập Châu Á Thái Bình Dương 2019” tại nhà hát lớn quân đội thành phố hồ chí minh.

Chưa dừng lại ở đó, trong tương lai nữ doanh nhân Kim Nhung sẽ thường xuyên mở các lớp đạo tạo về kinh doanh, đồng thời mời các chuyên gia có kinh nghiệm chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức bán hàng cần thiết cho các thành viên. Đây là chiến lược nhằm gắn kết các thành viên trên hệ thống các khu vực để chia sẻ, truyền đạt những kỹ năng, những vấn đề khó khăn gặp phải và cách giải quyết, khắc phục để tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên vững tâm phát triển.

CEO chia sẻ “muốn có được thành công thì bạn phải làm thật tốt công việc bạn đang làm! Không nản chí, không than vãn, không đổ lỗi, cốt lõi nằm ở chính bản thân và bạn phải phát triển bản thân trước khi làm giàu! Bản thân bạn không đủ lớn, không đủ uy tín, không đủ hiểu biết, thì làm sao mong hút được đại bàng. Có được thành công như ngày hôm nay nhưng CEO vẫn không ngừng phấn đấu, chị muốn khẳng định rằng quá trình biến đổi của mình từ “viên sỏi” trở thành “kim cương” không phải do may mắn là cả một quá trình phấn đấu và nỗ lực. Đó chính là lý do tại sao CEO Kim Nhung có được thành công như ngày hôm nay”.
Cùng chúc cho nữ CEO Kim Nhung và hệ thống mỹ phẩm Kim Nhung Spa Beauty thành công hơn nữa nhé!!!