CƠ SỞ SẢN XUẤT GIẦY VITA VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC

Tọa lạc tại địa chỉ 126/43 TTH21, tổ 8, khu phố 3, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM, Cơ sở giầy Vita chuyên sản xuất giầy nam là một trong những thương hiệu được khách hàng tin yêu và vinh dự đạt top 10 thương hiệu xuất sắc năm 2019.

Nhắc đến giầy dép Việt Nam thì không thể kể thiếu cái tên Vita giầy. Đây là thương hiệu sản xuất và cung cấp số lượng giầy nam lớn trong thị trường nước ta và xuất khẩu ra nước ngoài. Các sản phẩm giầy nam của cơ sở giầy Vita vô cùng đa dạng, có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của người dân. Với thâm niên hoạt động trong ngành, Vita giầy đã thực sự chiếm lĩnh niềm tin của người tiêu dùng cho đến hiện nay. Do đó khi lựa chọn đến với cơ sở giầy Vita bạn hoàn toàn yên tâm về những cam kết chất lượng mà nhà cung cấp đưa ra.


Đại diện cơ sở sản xuất giầy Vita nhận giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc

Được thành lập từ năm 2011, với dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín cùng đội ngũ nhân công lành nghề, mỗi ngày sản xuất gần 1000 đôi nên các mặt hàng giầy nam của Vita luôn đảm bảo đa dạng, cung cấp ổn định phục vụ tốt nhu cầu kinh doanh cho các đối tác. Bên cạnh đó do sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại nên giảm thiểu về nhân công. Cộng thêm việc xuất xưởng trực tiếp không phải qua khâu trung gian nên mức giá luôn cạnh tranh tốt trên thị trường. Đặc biệt với đối tác lâu năm, nhập sỉ giày số lượng lớn còn được hưởng mức giá ưu đãi.
Với chủng loại phong phú, theo đúng xu hướng thời trang - các sản phẩm của cở giầy Vita ngày càng nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng. Qua nhiều năm hoạt động và tạo được uy tín đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước, ngày 21/7 vừa qua tại nhà hát Bến Thành, Cơ sở giầy Vita vinh dự được công nhận “Top 10 thương hiệu xuất sắc năm 2019” và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện Khảo sát Đánh giá chỉ số Cạnh tranh tổ chức.

Đại diện các doanh nghiệp nhận giải trong chương trình Thương Hiệu Xuất Sắc

Hiện nay, cơ sở có chi nhánh tại các nước như Lào, Cam pu chia,... Đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng, cơ sở giầy Vita tự hào là đối tác tin cậy của nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong việc cung ứng giày sỉ giá rẻ, chất lượng, mẫu mã đa dạng. Với phương châm: “Hãy đồng hành cùng giầy Vita để tôn vinh bàn chân bạn”. Với thiên đường giá sỉ tại VITA chắc chắn khi đến đây bạn sẽ hài lòng với những chính sách bán buôn giày mà công ty đưa ra.