Công Ty CP Quốc Tế APHACO tự hào vinh danh Thương Hiệu Việt Nam Tin Dùng 2019

Ngày 31/07/2019, tại Hồ Chí Minh, Công ty CP Quốc Tế APHACO xuất sắc nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng 2019” do Tạp Chí Doanh Nghiệp Và Thương Mại tổ chức tại Nhà Hát Quân Đội (Số 140 Cộng Hòa, Hồ Chí minh. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh).

Vượt qua hàng nghìn hồ sơ tham dự của các doanh nghiệp trên khắp cả nước, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực y học cổ truyền Công Ty CP Quốc Tế APHACO đã vinh dự đứng trong hàng ngũ top thương hiệu Việt Nam Tin Dùng. Đây là một trong những giải thưởng danh giá, đánh giá các dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành, khách hàng, cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động hướng về cộng đồng xã hội.
Bên cạnh đó, sự hài lòng của khách hàng, uy tín của sản phẩm dịch vụ, hiệu quả điều trị các bệnh mạn tính vượt trội như xương khớp, tim mạch, thận, đau đầu, tai biến… Qua đó đánh giá chính xác và khách quan nhất các giải thưởng được trao.Thành lập từ năm 2016 đến nay, truyền Công Ty Cp Quốc Tế APHACO đã xây dựng được tên tuổi và vị thế hàng đầu về nghiên cứu, phát triển ứng dụng y học cổ truyền vào điều trị cho người Việt.

(dòng sản phẩm điều trị của APHACO)

 Công Ty Cp Quốc Tế APHACO là nơi quy tụ của đội ngũ những chuyên gia, bác sĩ, Giáo Sư hàng đầu về y học cổ truyền tại Việt Nam và Được đào tạo tại nước ngoài. Do, Gs. Ts. Bác Sĩ: Diệp Tuấn Anh đào tạo. Ông sinh ra trong một gia đình võ thuật và y học cổ truyền, Con trai cố Đông Y Sĩ  Diệp Bảo Sanh chưởng môn phái Bình Thái Đạo, từng nổi tiếng với nhà thuốc Lai Sanh Đường. Hiện GS. TS. Bác Sĩ: Diệp Tuấn Anh là người sáng lập và là Hiệu Trưởng của trường OPEN INTERATIONAL COLLEGE chuyên đào tạo về các lớp châm cứu và nghiên cứu về thảo dược tại Anh Quốc.


(Buổi lễ trao chứng chỉ hành y của trường OPEN INTERATIONAL COLLEGE)
Tại buỗi lễ vinh danh Top Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng năm 2019  Gs. Ts. Bác Sĩ: Diệp Tuấn Anh chia sẽ: "Là người thừa kế duy nhất kiến thức đông y và các bài thuốc gia truyền dòng họ Diệp được truyền lại từ cố Võ Sư-Lương y Diệp Bảo Sanh, cùng với nhiều năm nghiên cứu, thu thập kiến thức,kinh nghiệm đông y từ Trung Quốc, Ấn độ, Sri Lanka...Với những gì tôi đã làm được tại Vương Quốc Anh và trên thế giới, hôm nay tôi mong muốn mang những thành công, kiến thức, kinh nghiệm về quê hương góp phần nhỏ chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam”.



Và APHACO là đứa con tinh thần cũng như là hành động thiết thực của Gs. Ts. Bác Sĩ: Diệp Tuấn Anh. Hiện tại, APHACO áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, đồng thời chủ động kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm. APHACO hiểu rằng sự phát triển lớn mạnh và bền vững của công ty xuất phát từ chất lượng của những sản phẩm mà công ty cho ra đời. Các sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn chất lượng với công nghệ và máy móc hiện đại. Sản phẩm được bộ y tế kiểm tra và cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn và an toàn cho người tiêu dùng.

(Ảnh Giữa Gs. Ts. Bs. Diệp Tuấn Anh)
Tiếp nối giải thưởng uy tín đã gặt hái APHACO luôn lắng nghe và thấu hiểu từ khách hàng để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt, hỗ trợ sức khỏe cộng đồng Việt. APHACO cam kết xây dựng một môi trường chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng cách mang đến những sản phẩm có tính hiệu quả mạnh mẽ và độ an toàn cao…