IQ BABY - Tự Hào Top 10 Thương hiệu xuất sắc 2019

Ngày 21/7 vừa qua tại buổi lễ công bố và trao giải “Thương Hiệu Xuất Sắc – Nhà Lãnh Đạo Tiêu Biểu Thời Hội Nhập” lần VI, năm 2019 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, Thương hiệu IQ Baby đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu xuất sắc 2019”.

Ảnh Bà Giang Thị Quy – đại diện  thương hiệu IQ vinh danh Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc 2019
Chương trình do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á cùng với Viện Khảo sát Đánh giá chỉ số cạnh tranh cùng phối hợp tổ chức chương trình “Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập” lần VI năm 2019. Cơ quan chúc mừng và bảo trợ thông tin: Hội Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Việt Nam, Trang điện tử Tin Tức Ngày Mới, Đài truyền hình TP.HCM – HTV1. Đây là một trong những hoạt động nổi bật, tôn vinh các Doanh  nghiệp xuất sắc trong việc xây  dựng thương hiệu cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Ảnh Các doanh nghiệp được vinh danh top 10 thương hiệu xuất sắc 2019
Để đạt được giải thưởng “Thương Hiệu Xuất Sắc 2019’ trên, doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chuẩn là thương hiệu được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tín nhiệm, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp của nước sở tại và có những đóng góp tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.
Logo Thương Hiệu IQ Baby
Sau hơn 10 năm nỗ lực, nghiên cứu, tìm tòi, cùng với sự đam mê, tinh thần học hỏi và đặc biệt là sự yêu thương vô bờ bến dành cho mẹ và bé, thương hiệu IQ Baby đã xuất hiện và nhanh chóng phát triển để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng.
Bà Giang Thị Quy  - CEO của thương hiệu IQ Baby chia sẻ: “Khởi đầu sản phẩm của IQ Baby là những sản phẩm quần, áo, tã…dành cho trẻ sơ sinh với kiểu dáng giản dị, nhẹ nhàng, thanh lịch. Chất liệu rất phù hợp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chất liệu 100% Cotton cao cấp, sợi vải được nhập khẩu từ U.S.A và sản xuất ra thành phẩm tại Việt Nam, chất liệu vải mềm mại, thấm mồ hôi, nhanh khô và không gây dị ứng, không rũ vải, không lạnh”. Từ những sản phẩm đó, IQ Baby đã thiết kế ra nhiểu những sản phẩm khác nhau, trong đó nổi bật là khăn giấy ướt IQ Baby.

Ảnh CEO Giang Thị Quy chia sẻ tại một Hội Thảo sản phẩm công ty
Nói về chất lượng sản phẩm Bà Giang Thị Quy chia sẻ: “Tôi đặt hết tâm huyết của mình vào từng sản phẩm, chính tôi là người kiểm tra chất lượng của từng lô hàng sau khi thành phẩm. Nếu có lô hàng nào bị lỗi không hề băn khoăn tôi sẽ đề nghị huỷ toàn bộ bởi vì tôi luôn mong muốn sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng phải là một sản phẩm chất lượng, an toàn. Hơn nữa đối tượng khách hàng của mình là Mẹ và Bé nên Chất Lượng Càng Phải Đặt Lên Hàng Đâu.”

Ảnh sản phẩm khăn giấy ướt mang thương hiệu IQ Baby trong siêu thị Mẹ và Bé
Với triết  lý kinh doanh “Chất Lượng – An Toàn – Uy tín” 
IQ Baby mang đến những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu của Bạn “Best For Your baby!”