LÊ THỊ YÊN - PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI LÀ PHẢI ĐỘC LẬP VỀ TÀI CHÍNH



(Ảnh LÊ THỊ YÊN - Buổi Lễ Vinh Danh Thương Hiệu Việt Nam Tin Dùng)
Phụ nữ thể hiện vai trò quan trọng của mình trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Có thể nói rằng, trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ có vai trò rất lớn. Trước yêu cầu ngày càng cao của thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, người phụ nữ đã và đang thực hiện hài hòa việc nhà và việc nước để vừa có cơ hội phát triển cho bản thân, vừa bảo toàn hạnh phúc gia đình.
Hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp mà phải độc lập, tự chủ về tài chính đó chính là Lê Thị Yên – Hiện chị đang là Giám Đốc Khu Vực Bình Dương của CÔNG TY TNHH TM DV MỸ PHẨM DM BEAUTY.

( Ảnh Giám Đốc Bình Dương LÊ THỊ YÊN Tự Hào Thương Hiệu DM BEAUTY)
“Quá trình tôi bén duyên với sản phẩm DM rất là tình cờ quen biết đến chị Thúy Hằng, khi đó chị mới ra sản phẩm đầu tay là serum DM mình đã biết đến chị và hợp tác với chị, qua thời gian tiếp xúc mình mới biết được boss DM là 1 người dất bình dị sống có tâm và là người luôn chăm lo cho hệ thống những gì tốt nhất, 1 người boss có tâm và mình nghĩ người như chị mình có cơ hội hợp tác để noi theo và học hỏi thì đúng là 1 điều quá tốt... Người có tâm ắt hẳn có tầm….”

(Ảnh Trái: BOSS THÚY HẰNG - Phải: GĐBD LÊ THỊ YÊN)
Khi mình mới bắt tay vào kinh doanh online gặp rất nhiều sóng gió và thử thách, cách tìm kiếm khách hàng lẻ, sỉ, luôn nghĩ phải tìm ở đâu, và mình vẫn cố gắng mỗi ngày, dù sỉ lẻ không có nhiều mình vẫn luôn không nản và điều giúp mình bán tốt là nhập hàng nhiều, động lực để vượt qua mọi khó khăn, mỗi ngày luôn nghĩ làm cách nào để hôm nay ra được đơn hàng,  đã có những lúc rất nản nhưng mình lại tự nhắc với bản thân sau mỗi ngày làm việc là: ngày hôm nay khó khăn ngày mai nhất định còn khó khăn hơn nhưng ngày mốt sẽ tươi sáng… Và cứ thế mình sẽ luôn cố gắng để vượt qua được ngày mai,  dù có xảy ra chuyện gì mình cũng thẳng lưng ngẩng cao đầu xử lý mọi việc. Sẽ không có ai thất bại hoài nếu biết cố gắng phấn đấu, thành công sẽ mỉm cười với mình.

( Ảnh giữa GĐBD LÊ THỊ YÊN - Bên cạnh là hệ thống đại lý)
Đến hôm nay mình đã hiểu được điều mình CỐ GẮNG chưa bao giờ là sai. HIỆN TẠI mình không nghĩ rằng như này đã là THÀNH CÔNG, mình và đồng đội sẽ luôn hành động mỗi ngày để con đường THÀNH CÔNG sẽ luôn sải bước cùng Hệ Thống GĐBD Lê Thị Yên và luôn sát cánh, đồng hành cùng công ty TNHH TM DV Mỹ Phẩm DM BEAUTY.

Cũng chính vì sự nổ lực, cố gắng đồng hành cùng thương hiệu DM BEAUTY nên chị Lê Thị Yên đã được đại diện công ty TNHH TM DV Mỹ Phẩm DM BEAUTY nhận giải “ Top 10 thương hiệu Việt Nam tin dùng – sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng 2019” vào ngày 31/07/2019 tại nhà hát Quân Đội, TP HCM.

(Giám đốc bình dương LÊ THỊ YÊN - vinh danh cùng Thương Hiệu DM BEAUTY)
Giải thưởng này lại một lần nữa khẳng định chất lượng cũng như uy tín của sản phẩm DM BEAUTY trên thị trường hiện nay.

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển bản thân mà Lê Thị Yên còn mong muốn chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm của mình cho những cô gái có khao khát kinh doanh thành công. Hiện tại, hệ thống kinh doanh online Lê Thị Yên đang đã phủ rộng không chỉ Bình Dương mà khắp toàn quốc, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm cô gái khác. Họ cũng có thu nhập ổn định, có thể tự mua được xe, điện thoại xịn, nâng cao giá trị bản thân. Họ được gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tôn trọng và ngưỡng mộ.

(Giữa GĐBD LÊ THỊ YÊN - Cùng hệ thống)