MỸ PHẨM L – COLLAGEN NÂNG TẦM NHAN SẮC VIỆT

Doanh nhân Phạm Thị Liễu là người sáng lập và điều hành CÔNG TY TNHH  TM DV  L- COLLAGEN, chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và điều trị da hệ thống đại lý 5000 thành viên cả trong và ngoài nước.
Doanh nhân Phạm Thị Liễu là người sáng lập và điều hành CÔNG TY TNHH  TM DV  L- COLLAGEN
Ảnh Doanh Nhân Phạm Thị Liễu
Thương hiệu L- Collagen tuy mới xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam trong thời gian ngắn, nhưng đã lan toả rộng khắp trong cả nước. Hiện nay, có hơn 5000 chi nhánh, đại lý trên toàn quốc và phân phối đến 3 quốc gia trên thế giới: Đài Loan, Lào, Malaysia – Thương hiệu L  Collagen đã giúp cho chị em phụ nữ không chỉ trẻ đẹp mà còn thành công hơn trong cuộc sống. Giờ đây, thương hiệu và sản phẩm này đã trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ hiện đại trong quá trình chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó trong từng sản phẩm luôn có sự phá cách và thiết kế mẫu mã luôn đổi mới, lạ, hợp với xu thế. Đây cũng chính là món quà mà CEO Phạm Thị Liễu muốn gửi đến những khách hàng thân yêu luôn tin tưởng và đồng hành cùng chị trong thời gian qua.
Ảnh Phải CEO Phạm Thị Liễu -Trái Nhà Phân Phổi công ty L COLLAGEN
Đến với L-Collagen không chỉ  sử dụng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên an toàn và chất lượng, mà chúng ta tới để được hưởng sự chăm sóc, hướng dẫn tận tình của đội ngũ chi nhánh đại lý trên toàn quốc được đào tạo chuyên sâu về cách chăm sóc da, điều trị da một cách chuyên nghiệp nhất.

Nói về thành công của mình, CEO Phạm Thị Liễu cho rằng yếu tố đầu tiên đó là việc “chọn mặt gửi vàng” cho hệ thống mình sẽ gắn bó. Một thương hiệu nổi bật và sản phẩm uy tín sẽ khiến các thành viên dễ dàng kết nối và tạo được niềm tin với khách hàng. Với L- Collagen thương hiệu được thị trường chứng nhận, các bạn sẽ không phải băn khoăn với vấn đề này. Tiếp theo, là tâm và tầm của người dẫn đầu hệ thống. Trong hệ thống của chị, các bạn được chỉ bảo từng li từng tí cho đến khi đạt được thành tựu. Vì chị không phải đào tạo nhân viên bán hàng giỏi, giấc mơ của chị là đào tạo được thủ lĩnh tài ba. Nhiều người đã trưởng thành, đổi đời từ trong hệ thống của chị. Hàng trăm bà mẹ bỉm sữa đã tìm thấy phép màu để thay đổi thực tại và tìm lại được tiếng nói trong gia đình. Hàng ngàn bạn trẻ đã tìm thấy hi vọng để biến giấc mơ triệu phú thành hiện thực. Đó là lý do vì sao mỗi ngày số lượng thành viên đăng ký vào hệ thống L – Collagen của chị ngày càng tăng lên. Với người dẫn đầu bản lĩnh như chị, các bạn đang cùng mơ một giấc mơ lớn về L – Colagen.
Ảnh CEO Phạm Thị Liễu
Vừa qua, tại nhà hát Quân Đội, Công Ty TNHH TM DV  L-Collagen  vinh dự đạt được danh hiệu  “Thương hiệu Việt Nam Ưu Tiên Tin Dùng 2019” do Hội Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Chương trình này được thực hiện với mục đích khảo sát, chọn lọc ra 60 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng sử dụng hàng đầu. Qua đó, nhằm khích lệ các doanh nghiệp, công ty nỗ lực hơn nữa trong việc xây dựng quy chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
 
Ảnh CEO Phạm Thị Liễu Vinh Doanh Top Thương Hiệu Việt Nam Tin Dùng 2019
Buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật với nhiều hoạt động ý nghĩa, giao lưu giữa các thành viên trong hệ thống. Chương trình còn là cơ hội để các nhà phân phối gặp giao lưu trao đổi kinh nghiệm bán hàng, góp phần gắn kết thêm mối quan hệ khăng khít giữa các thành viên.
 
Ảnh Giữa CEO Phạm Thị Liễu cùng các nhà phân phối
Với mong muốn đem thương hiệu L  Colagen đến với khách hàng xa hơn rộng hơn, và tạo điều kiện cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ có thêm nguồn chi tiêu, Công ty vẫn liên tục tuyển thêm thành viên và được tạo môi trường kinh doanh để có thu nhập ổn định, được tiếp xúc, trau dồi kiến thức với các bạn trẻ và vươn lên làm giàu chân chính. Hệ thống của L – Collagen luôn gắn kết, giao lưu, thân thiện và sẵn sàng sẻ chia mọi khó khăn để giúp những ai đam mê kinh doanh online có được thu nhập như mong muốn.
Cùng chúc cho CEO Phạm Thị Liễu cô gái bản lĩnh tài năng ngày càng thành công hơn nữa nhé!