HUỲNH ĐỖ COSMETICS – BỘ 3 SẢN PHẨM TRỊ MỤN, THÂM, NÁM, TÀN NHANG THẦN TỐC


Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu cho mọi người ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mỹ phẩm thiên nhiên đã và đang trở thành xu hướng chủ đạo của ngành công nghiệp thẩm mỹ thế giới cũng như ở Việt Nam trong những năm gần đây. Cái tên mỹ phẩm thiên nhiên Huỳnh Đỗ Cosmetic đang là cái tên gây “ Sốt” trong ngành mỹ phẩm bởi tính ưu việt an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.
Với thành phần chính từ thiên nhiên và thảo mộc quý hiếm tự nhiên, Huỳnh Đỗ Cosmetic hứa hẹn mang đến cho người dùng một vẻ đẹp toàn diện, an toàn và hiệu quả tối ưu lâu dài thách thức thời gian.
Kem chuyên nám Huỳnh Đỗ Cosmetics đã chứng tỏ độ hot cũng như “được lòng” rất nhiều chị em tin dùng.
Kem Chuyên Nám Huỳnh Đỗ Cosmetics
Kết cấu em này ở dạng kem lỏng, màu trắng và đặc biệt thấm cực nhanh vào da. Khi apply lên da có cảm giác như da được căng mịn, bảo vệ bởi một lớp màng bên ngoài.
 Loại bỏ các vết nám, tàn nhang, các loại mụn hiệu quả chỉ sau một tuần sử dụng. Chống lão hóa các tế bào da, phục hồi các tế bào và tái tạo tế bào mới. Làm sạch sâu, loại bỏ các tạp chất bên dưới da.
 Giúp phục hồi các tế bào da, làm trẻ hoá làn da. Thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, kích thích sản sinh collagen.
Mùi hương thì vô cùng dễ chịu, Độ hiệu quả về giảm thâm nám đúng là vượt trội hơn so với nhiều sản phẩm mình dùng trước đây.
 9/10 từ dưỡng da trắng, mềm, hết nám, xóa tàn nhang, dưỡng ẩm đều tuyệt vời. Không chỉ giúp làm sáng và ngăn ngừa nám, tinh chất này còn giúp dưỡng ẩm và cấp nước cho da. Để lại cho bạn làm da mịn màng và ngậm nước.
 Kem làm mờ thâm nám, trắng da, tái tạo lại các tế bào mới, giúp da luôn tươi trẻ. Màng lọc tia tử ngoại UVA/UVB SPF 50+ PA++++, chống nắng bảo vệ da ngăn ngừa sự hình thành nám trong tương lai.
 Phù hợp mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, nám lâu năm.
Kem Face Vip 7 in 1
Kem Face Vip 7 in 1 Là dòng sản phẩm dưỡng da trắng hồng trong vòng 7 ngày . Chiết xuất 100% thiên nhiên với thành phần độc đáo và công nghệ tiên tiến. Sản phẩm được xem là cuộc “cách mạng trong lĩnh trẻ hoá da ”, một trải nghiệm tuyệt vời cho làn da trắng sáng, săn chắc và tươi trẻ, xóa mờ lỗ chân lông, ngăn chặn tia cực tím.
Sản phẩm đã được sở y tế cấp giấy công bố mỹ phẩm vào ngày 4/10/2019 tương ứng với số lô 003950/19/CBMP-HCM.
Phiếu công bố mỹ phẩm FACE VIP HD 7 IN 1
Sản phẩm đi theo xu hướng thiên nhiên của mỹ phẩm dưỡng da Hàn Quốc khi chứa các chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp nhiều dưỡng chất collagen…Những thành phần này sẽ giúp dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả từ sâu bên trong giúp da mịn màng và đầy sức sống. Với những ai thích mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên thì chắc chắn bảng thành phần sẽ là ưu thế giúp cho loại kem dưỡng này được ưu tiên lựa chọn.
Face SkinCare ANCE Cream
Face SkinCare ANCE Cream trị mụn thâm, mụn bọc bọc, mụn viêm, mụn trứng cá lâu năm, mụn đầu đen,… đặc biệt an toàn cho làn da của mụn.. Kìm hãm sự phát triển của các vi khuẩn gây mụn, tiêu diệt lớp sừng hóa trên bề mặt mụn, loại bỏ các bụi bẩn và mủ viêm trên bề mặt da, từ đó giúp các vết mụn nhanh hồi phục hơn và hạn chế tối đa tình trạng sẹo thâm.

Đồng thời bổ sung dưỡng chất và vitamin C, vitamin B3 dưỡng trắng các vùng da bị sậm màu, ức chế sự hình thành sắc tố da. Cung cấp độ ẩm, giúp da luôn căng mịn, cung cấp tinh chất dưỡng trắng, giúp da trắng mịn vượt trội, màng chống nắng bảo vệ da SPF 45++.
Phản hồi của khách hàng khi sử dụng mỹ HUỲNH ĐỖ COSMETICS
Với mong muốn đem thương hiệu HUỲNH ĐỖ COSMETICS đến với khách hàng xa hơn rộng hơn, và tạo điều kiện cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ có thêm nguồn chi tiêu, Công ty vẫn liên tục tuyển thêm thành viên và được tạo môi trường kinh doanh để có thu nhập ổn định, được tiếp xúc, trau dồi kiến thức với các bạn trẻ và vươn lên làm giàu chân chính. Hệ thống của HUỲNH ĐỖ COSMETICS luôn gắn kết, giao lưu, thân thiện và sẵn sàng sẻ chia mọi khó khăn để giúp những ai đam mê kinh doanh online có được thu nhập như mong muốn.

CÔNG TY TNHH TM MP HUỲNH ĐỖ COSMETICS
Địa chỉ: Tổ 10, khu phố Kiên Tân, Thị trấn Kiên Lương, Huyện Kiên Lương, Tỉnh Kiên Giang
Hotline: 0974 010 379