TLCOSMETICS - ĐẲNG CẤP MỸ PHẨM VIỆT


TLCOSMETICS - ĐẲNG CẤP MỸ PHẨM VIỆT

Khi nhắc đến cô nàng 9x Thùy Linh chắc hẳn chị em sẽ nhớ ngay đến cô chủ xinh đẹp với thương hiệu riêng TLCOSMETICS, mặc dù đã bước sang tuổi 30 nhưng cô vẫn còn rất trẻ trung nhờ thường xuyên sử dụng sản phẩm làm đẹp do chính cô làm ra. 
Ảnh: Sản Phẩm TLCOSMETICS

Với lối sống giản dị và thích tìm tòi sáng tạo ra các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên cô nàng đã nhanh chóng nghiên cứu thành công các sản phẩm chăm sóc da toàn thân chủ yếu từ trái cây và nguyên liệu sữa bò, thành công đầu tiên của cô khi ra mắt dòng kem face sữa bò được chị em gần xa trong cả nước săn đón với đa chức năng vừa dưỡng trắng hồng chuyên sâu, vừa điều trị mụn nám tàn nhang, thu gọn lỗ chân lông giúp nhiều chị em biết đến thương hiệu TL nhiều hơn.

Ảnh ST

Ngoài ra Thùy Linh còn cho ra đời thêm rất nhiều sản phẩm làm đẹp khác từ dâu tây, cam, kiwi, cherry như ủ trắng toàn thân dâu tây, thải độc kiwi, tinh chất rửa mặt cam, son cherry, thần dược collagen, kem chống nắng, phấn nước, muối tắm sữa bò… Và mới đây sản phẩm được chị em ủng hộ nhiều nhất phải nói đến dòng kem body tinh thể sữa giúp TL vươn ra tầm cao mới.
Ảnh Sản phẩm Cow's Milk Whitening Cream TL Cosmetic

Năm 2018 thương hiệu TLCOSMETICS được vinh danh cúp vàng TOP 10 thương hiệu sản phẩm an toàn chất lượng vì sức khỏe cộng đồng, sắp tới cô còn muốn mang thêm nhiều giải thưởng hơn về cho sản phẩm của mình.

Ảnh ST

Được Thùy Linh chia sẽ cô đã xây dựng thương hiệu và thành lập CÔNG TY TNHH MTV MỸ PHẨM TL được 3 năm nhưng hiện tại cô không đào tạo sỉ vì lượng khách lẻ đông cô muốn tự chăm sóc từng khách lẻ tốt nhất, nên không đủ thời gian đào tạo hệ thống nhưng sắp tới cô sẽ mở rộng quy mô phân phối toàn sản phẩm đến những chị em có nhu cầu kiếm thêm thu nhập, đồng thời nhận thêm gia công sản phẩm độc quyền cho các chị em, muốn tạo dựng thương hiệu riêng.
 ẢnhTrong thời gian tới, CÔNG TY TNHH MTV MỸ PHẨM TL tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và thay đổi mẫu mã bao bì để khẳng định xứng tầm của một thương hiệu mỹ phẩm “chất lượng ngoại” nhưng “giá thành Việt”, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của khách hàng.


Ảnh  Sản Phẩm Kem Sửa Bò TL Cosmetic

Trong kinh doanh chị chỉ có 1 phương châm duy nhất: “Cần chất lượng chứ không phải cần số lượng”. Trong kinh doanh cũng như cuộc sống chị luôn đặt chữ “an toàn và chất lượng” lên hàng đầu, chính vì thế nhiều khách hàng đã tìm đến chị với sự tin tưởng tuyệt đối và  TLCOSMETICS đang là sản phẩm mà nhiều khách hàng đặt niềm tin vì sự an toàn – chất lượng.

Ảnh Sản Phẩm Thần Dược Tái Sinh Da TL Cosmetic

 Khi hỏi về khó khăn gặp phải cô mỉm cười và nói châm ngôn sống của cô “ Không có con đường nào màu đỏ, càng không có thảm đỏ nào trải sẵn cho chúng ta đi “ nên thành công như bây giờ chủ yếu chính là nhờ vào sản phẩm chất lượng cùng sự kiên trì không ngừng nghỉ.

Ảnh Sản Phẩm Muối Trắng Sủa Bò

Với chị Thùy Linh “Nét đẹp của bạn là sự thành công của tôi”. Mỗi một sản phẩm được trao tay là một niềm hi vọng được thắp đầy, mỗi một phản hồi tốt là cả niềm vui, niềm hạnh phúc cho những thành quả của chị. Chữ tâm vì cộng đồng là phương châm luôn được chị hướng đến trong công thức kinh doanh của mình.

Ảnh  Sản Phẩm Kem Chống Nắng TL Cosmetic

Hiện tại thu nhập từ khách lẻ bên công ty dao động từ 50-100 triệu mỗi tháng, Thùy Linh chia sẻ thêm dự kiến cô sẽ cố gắng đưa con số này lên cao hơn nữa.