KHOÁ HỌC PHỤ NỮ KDOL TIN ĐỂ THÀNH CÔNG

Ảnh: Boss Thảo Nghi (Bên Phải) - Diễn Giả Trần Tuấn Việt (Bên Trái)

KHOÁ HỌC PHỤ NỮ KDOL TIN ĐỂ THÀNH CÔNG

Không hổ danh là cô gái trẻ trong làng Mỹ Phẩm Việt Nam, chủ tịch NGUYỄN THẢO NGHI, CTY TNHH TM MỶ PHẨM VIỆT 2C, khiến nhiều người phải "trầm trồ" bởi cách sáng tạo và bố trí hình ảnh sắp xếp của cô gái này.
Với mục đích muốn gắn kết các thành viên đồng thời tăng khả năng kinh doanh trong hệ thống. Ngày 14/06/2020 vừa qua, Chủ tịch CTY MỸ PHẨM VIỆT 2C NGUYỄN THẢO NGHI và diễn giả TRẦN TUẤN VIỆT đã tổ chức hơn 100 thành viên trong hệ thống được đào tạo khoá học kinh doanh đi đầu xu hướng hiện nay.
Ảnh: Khóa Học Tự Tin Để Thành Công - Công Ty TNHH Mỹ Phẩm VIỆT 2C
Mang theo sứ mệnh " Đứng dậy và bùng nỗ" CTY MỸ PHẨM VIỆT 2C năm 2020 luôn khẳng định với thị trường Mỹ Phẩm càng ngày càng phát triển . Định hướng sắp tới sẽ giúp cho hàng ngàn chị em có tư duy tốt, và hiểu biết thêm về kinh doanh online . Áp dụng để kiếm ra tiền.
Ảnh: ST
Trong suốt 2 năm vừa qua không chỉ nổi tiếng là sản phẩm giúp biết bao anh chị em thay đổi về ngoại hình, trở nên giàu có trong thời gian ngắn , mà còn là một sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá là 1 trong những sản phẩm bình dân nhất Việt Nam và chất lượng cho người tiêu dùng Việt.
Ảnh: ST
Cũng được mệnh danh là CTY không yêu cầu doanh số trong những sự kiện khoá học sáng chảnh nào mà CTY tổ chức để cho tất cả hệ thống tham gia. Theo tôi được biết đây là một CTY có một môi trường hoà đồng thân thiện nhất mà tôi từng thấy . Ở đây cho tôi thấy được như một gia đình thứ 2 vậy. Ấm áp vui vẻ thân thiện. Chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau kiếm tiền.
Ảnh: ST
Chia sẻ thêm về điều này, CHỦ TỊCH NGUYỄN THẢO NGHI ngày 15/06/2020 đã tổ chức một kỳ nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu cho những ban lãnh đạo , ở đây các bạn được học kiến thức kinh doanh, được nâng cao kỹ năng của từng người. Được vui chơi thỏa mái, đi không muốn về là có thật.
Chủ tịch Nguyễn thảo nghi cho biết :" Tôi định nghĩa thành công không phải mình định nghĩa kiếm được bao nhiêu tiền mà là việc mình đã giúp được bao nhiêu người thay đổi cuộc sống tốt hơn , xinh đẹp và giàu có.
Ảnh: ST
Với mục tiêu niềm tin khao khát của chủ tịch Nguyễn thảo nghi và toàn bộ hệ thống MỸ PHẨM VIỆT 2C , mở rộng thị và phủ sóng toàn quốc , trong thời gian tới sẽ có thêm nhieu khoá học để nâng cao kiến thức cho hệ thống và đồng thời nhận giúp đỡ những chị em đang muốn kiếm tiền và cùng với hệ thống MỸ PHẨM VIỆT 2C trở mình để thành công giàu có.
Ảnh: Tinh Thần Bất Diệt - Công Ty TNHH Mỹ Phẩm VIỆT 2C
Thông tin công ty:
CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VIỆT 2C
Địa chỉ: ấp Gò Cát, Xã Điền Hải, Huyện Đông Hải, Bạc Liêu