Thương hiệu Mỹ Nhân White đặt nhu cầu và mong muốn của người Việt lên hàng đầu, luôn luôn nỗ lực phát triển bền vững và cung cấp những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Công Ty TNHH Thương Mại Mỹ Phẩm Mỹ Nhân White được thành lập dưới sự lãnh đạo của nữ CEO Trương Thị Hồng Nhân tài năng. Trước nhu cầu yêu thích cái đẹp của người Việt ngày càng cao. Và hơn hết là có 1 làn da đẹp, trắng hơn hết là khỏe mạnh là trên nhất. Để đáp nhu cầu làm đẹp của người Việt, công ty đã cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp, mang đến nét đẹp tươi sáng, mịn màng cho làn da.

Hình ảnh ST. 

Công Ty TNHH Thương Mại Mỹ Phẩm Mỹ Nhân White luôn hướng tới chất lượng, lấy 3 tiêu chí Uy Tín, An Toàn & Hiệu Quả làm giá trị cốt lõi để phát triển, hướng tới nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng. Mỹ Phẩm Mỹ Nhân White với các thành phần tự nhiên đạt tiêu chuẩn chất lượng. Được chứng nhận GMP cho từng sản phẩm. Mỹ Phẩm Mỹ Nhân White giúp bạn nhanh chóng "lột xác" từ làn da xỉn màu, nám và tàn nhang trở nên trắng sáng rạng ngời một cách bất ngờ.

Hình ảnh ST.

Hình ảnh ST.

Sản phẩm mang đến cho một làn da chắc khỏe, ngăn quá trình lão hóa, đồng thời xóa mờ đi các vết nhăn cho da săn chắc, mịn màng và trắng sáng. Ngoài ra, còn đem đến cho khách hàng 1 làn da bền vững theo thời gian.

Hình ảnh ST.

Thương hiệu Mỹ Phẩm Mỹ Nhân White đang ngày một khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng sản phẩm, hiệu quả làm đẹp vượt trội và an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Chính vì vậy, Thương hiệu Mỹ Phẩm Mỹ Nhân White đã được vinh dự vinh doanh:

Top 100 Thương Hiệu Sản Phẩm Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng Việt nam 2017

Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2018

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc 2018.

Hình ảnh từ ban tổ chức chương trình thương hiệu mạnh 2018
Hình ảnh ST.

Công Ty TNHH Thương Mại Mỹ Phẩm Mỹ Nhân White luôn chọn lọc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn đạt tiêu chuẩn chất lượng, được cấp phép của Sở y tế, giá hợp lý cùng dịch vụ khách hàng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu cải thiện nét đẹp tự nhiên của các chị em phụ nữ. Viên Uống Trắng Da Venus đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, cùng đồng hành chăm sóc vẻ đẹp cho mọi chị em phụ nữ trong suốt thời gian dài. Thương hiệu Mỹ Phẩm Mỹ Nhân White luôn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ.