MỸ PHẨM VIỆT 2C KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG

Nguyễn Thảo Nghi là ai?


Khởi nghiệp vốn ban đầu từ 9 triệu , trở thành Tổng Giám Đốc CTY TNHH TM MỸ PHẨM VIỆT 2C ở tuổi 21. Là một doanh nhân trẻ tuổi và cũng là một người có suy nghĩ nền tảng rất ưu tú trong công việc kinh doanh hệ thống. Tuy tuổi còn nhỏ , nhưng cô ấy có tài.

Nguyễn Thảo Nghi sinh ngày 01 tháng 12 năm 1996 tại Bạc Liêu. 9 năm trước gia đình cô rơi vào hoàn cảnh khó khăn, buộc lòng cô phải từ bỏ con đường học vấn để đi làm thuê ở một công ty gần nhà. Hàng ngày phải nhìn cảnh gia đình sống trong sự khó khăn, bao người khi dễ, cô đã từng đau, từng khóc, từng rơi nước mắt,.. Nhủ với lòng mình rằng không để ba mẹ và gia đình mình chịu khổ nữa. Từ đó cơ duyên kinh doanh Mỹ Phẩm đến với cô được 2 năm và từ đó cô quyết định dùng những kinh nghiệm của mình sáng lập nên thương hiệu MỸ PHẨM VIỆT 2C .

Tính đến thời điểm hiện tại, cũng gần 3 năm kinh doanh phát triển . Nguyễn Thảo Nghi cũng sở hữu gần 5000 thành viên, cùng đội ngũ trong ban giám đốc nỗi bật như : CEO Nguyễn Thị Thảo Nguyên, CEO Trần Thu Hiền, CEO Hải Anh, CEO Hương Khương , CEO Linh Liễu , CEO Võ Thị Cẩm Thu, CEO Kiều Trâm , CEO Tiểu My, CEO Đỗ Thị Hạnh, CEO Võ Thị Ân, CEO Ngọc Huế, CEO Diễm Nguyễn, CEO Yến Ciu , CEO Loan Em , CEO Ngọc Liên ,... Và toàn thể thành viên hệ thống 2C .

Cho đến thời điểm hiện tại , thành công đã mỉm cười , cái tên MỸ PHẨM VIỆT 2C càng ngày càng phát huy sức mạnh , khả năng đột phá thu hút khách hàng về những sản phẩm chất lượng , và chiến lược kinh doanh của mình. Không phải chỉ việc kinh doanh , mà còn là một CTY có những CEO tài ba , mang trên mình một sứ mệnh phải "giúp đỡ những chị em phụ nữ , dìu dắt kiếm tiền , đã thay đổi biết bao nhiêu hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt và giàu có".

Từ một cô gái bình thường, với lòng quyết tâm không để gia đình phải sống cuộc sống khó khăn nữa. Thì giờ đây cô Nguyễn Thảo Nghi đã trở thành một Tổng Giám Đốc trẻ vừa có tâm có tài , được bao nhiêu người yêu mến.

Vào ngày 26 tháng 09 năm 2020 , MỸ PHẨM VIỆT 2C đạt danh hiệu Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam và người đại diện lên nhận vinh dự lần này đó chính là CEO mệnh danh là Doanh Nhân Trẻ 2020 Nguyễn Thị Thảo Nguyên. Là một trong những CEO ưu tú nhất trong ban lãnh đạo 2C.

MỸ PHẨM VIỆT 2C sẽ trỗi dậy bùng nỗ hơn nữa, càng ngày càng phát triển sẽ còn có những điều tuyệt vời hơn nữa trong thời gian sắp tới. Xứng đáng là một thương hiệu Việt.