CẨM HỒNG - NỮ DOANH NHÂN THÀNH ĐẠT CỦA MỸ PHẨM HUỲNH ĐỖ COSMETICS

CẨM HỒNG - NỮ DOANH NHÂN THÀNH ĐẠT CỦA MỸ PHẨM HUỲNH ĐỖ COSMETICS

Sắc đẹp là điều không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ chúng ta. Mỗi người đều có một cách lựa chọn làm đẹp cho riêng mình. Nhưng để có hiệu quả tốt mà vừa tiết kiệm và an toàn thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất là tìm đến những mỹ phẩm làm đẹp an toàn và uy tín.

duong-thi-cam-huong

Nắm bắt được tâm lí làm đẹp cũng như mong muốn mang lại cho phái đẹp sự tự tin trong cuộc sồng, chị Đỗ Thị Kim Thoa - giám đốc Công Ty TNHH TM Mỹ Phẩm HUỲNH ĐỖ COSMETICS đã cho ra đời các dòng mỹ phẩm làm đẹp tự nhiên để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Bộ sản phẩm HUỲNH ĐỖ COSMETICS được người tiêu dùng lựa chọn là giải pháp tối ưu cho mọi loại da. Với chất kem đặc và mát thấm rất nhanh khi thoa lên da, thơm nhẹ mùi nước hoa, không rít, không nhờn, không lộ vân kem. Sẽ giúp cho làn da của bạn trắng sáng, căng bóng, mịn màng nhất có thể dù bạn có làn da ngăm đen, da thiếu sức sống, da khô đen sạm không đàn hồi. Da không đều màu mất cân bằng và dần lão hoá.

TGĐ-vinh-long-duong-thi-cam-hong

Để có được thành công như ngày hôm nay, ngoài bãn lĩnh và thực lực của bản thân Bà Đỗ Thị Kim Thoa thì sự giúp đỡ của gia đình và sự tín nhiệm toàn bộ hệ thông đại lý cũng góp phần không thể không kể tới sự gắn bó và giúp đỡ của TGĐ Vĩnh Long Bà Dương Thị Cẩm Hồng. Nhiều năm liền bà đã gắp bó và xây dựng hệ thống khu vực Vĩnh Long phát triển lớn mạnh cũng như đóng góp công sức của mình để Công Ty Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ phát triển như ngày hôm nay.

Nữ doanh nhân chia sẻ với Huỳnh Đỗ Cosmetic đó là cả một câu chuyện về những nỗ lực được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. Không chỉ là bán hàng mà điều cô muốn là được chia sẻ những sản phẩm tuyệt vời này tới tất cả các chị em vì không cần tìm kiếm đâu xa ngay Việt Nam có những sản phẩm tuyệt vời mà chất lượng ngang tầm một số sản phẩm trên thế giới. Không chỉ là kiếm tiền mà cô muốn giúp đỡ, hỗ trợ kỹ năng bán hàng online cho hàng ngàn cô gái sinh viên, mẹ bỉm sữa, chị em văn phòng muốn tự chủ và kiếm thêm thu nhập để có thể vươn lên thành hình mẫu phụ nữ hiện đại tự tin – tự chủ – tự lập. Với những mục tiêu này, cô và hệ thống của mình chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Và Nhìn đến thành công của Cẩm Hồng nhiều người cho là cô may mắn. Nhưng Cẩm Hồng nghĩ nếu có thì may mắn là cô luôn được gia đình và bạn bè ủng hộ trong mọi quyết định, còn lại đều là công sức và sự kiên trì vượt qua thử thách mà thôi.


Chính vì vậy nhiều năm liền Bà Dương Thị Cẩm Hồng đạt các danh hiệu xuất sắc trong hệ thống bán hàng, là người truyền lữa cho các đại lý, nhân viên bán hàng… Bà Dương Thị Cẩm Hồng luôn hoàn thành mọi chỉ tiêu khó khăn của công ty đề ra.

Để ghi nhận những công lao và công hiến hết mình vì gia đình Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics vào ngày 10 tháng 10 năm 2020. Bà Dương Thị Cẩm Hồng Tổng Giám Đốc Vĩnh Long thay mặt  Công Ty TNHH TM Mỹ Phẩm HUỲNH ĐỖ COSMETICS và thương hiệu mỹ phẩm HUỲNH ĐỖ COSMETICS đã vinh dự được trao tặng TOP 10 danh hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2020.


Với những thành công đã đạt được đó, không khó khăn nào có thể cản bước thương hiệu Huỳnh Đỗ Cosmetic trong hành trình “Giúp bạn tự tin tỏa sáng với Huỳnh Đỗ Cosmetic”. Và  Huỳnh Đỗ Cosmetic chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nâng tầm đẳng cấp của bạn! 

Hãy cùng tôi TGĐ khu vực Vĩnh Long xây dựng một hệ thống Huỳnh Đỗ Cosmetics vững mạnh vươn tầm quốc tế trong tương lai!


Nguồn: xác nhận thương hiệu