Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Star Edu Đoạt Giải "Top 10 Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2023"

 

 Ngày 28/10/2023, tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Star Edu đã tỏ ra tự hào khi nhận được danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia năm 2023". Giải thưởng này được trao tặng trong sự kiện lớn do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức, với mục tiêu tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng và đóng góp tích cực vào sự phát triển xã hội.

 Sự kiện đã được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, Đài truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh, đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình 8 năm phát triển của Star Edu. Giải thưởng không chỉ là niềm vinh hạnh mà còn là động lực mạnh mẽ cho đội ngũ giáo viên và nhân viên của Star Edu, khuyến khích họ tiếp tục nỗ lực và nâng cao chất lượng đào tạo.

 Star Edu đã chiến thắng nhờ sự tập trung chủ đạo vào học viên, hướng tới phương châm "Học điều con thích - Thích điều con học". Hệ thống mang đến các khóa học Anh ngữ hiệu quả, đạt chuẩn quốc tế, và tạo ra trải nghiệm ngôn ngữ thú vị. Các hoạt động ngoại khoá hấp dẫn được thiết kế cho học viên từ mẫu giáo đến trung học. Star Edu còn cung cấp các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế như Cambridge, IELTS, TOEIC với chất lượng cao, hỗ trợ hàng ngàn học viên thành công trong các kỳ thi quan trọng. Thành công này chứng minh sự cam kết của Star Edu đối với chất lượng giáo dục và sự hài lòng của khách hàng.