Thương Hiệu Giày NAGAKI Đoạt Giải "TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023"

 Ngày 28/10/2023, tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Thương hiệu giày NAGAKI đã được vinh danh trong hạng mục "TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA năm 2023" trong một sự kiện được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là một thành công lớn và niềm tự hào không chỉ của NAGAKI mà còn của ngành công nghiệp thể thao và giày dép Việt Nam.


 Với tinh thần "Cùng nhau chia sẻ, cùng nhau phát triển" và cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những đôi giày thể thao chất lượng, NAGAKI đã không ngừng nỗ lực để sản xuất ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi Châu Âu. Thương hiệu này đặc biệt tập trung vào các sản phẩm dành cho các môn thể thao như cầu lông, bóng bàn, bóng đá, chạy bộ, và thậm chí cả môn thể thao mới như pickleball.

 NAGAKI không chỉ hướng đến việc phục vụ người chơi chuyên nghiệp mà còn chú trọng đến nhu cầu của học sinh và sinh viên. Thương hiệu này đã giới thiệu nhiều dòng sản phẩm giày đa năng chất lượng, phục vụ cả trong việc đi học và tham gia các hoạt động thể thao, với mức giá hấp dẫn trên thị trường.


 Đồng thời, NAGAKI cũng đặt ra những định hướng phát triển trong tương lai, bao gồm việc mở rộng dòng sản phẩm giày tennis, giày đạp xe, giày điền kinh, với mục tiêu là mang đến cho người Việt Nam những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Thương hiệu này mong muốn khuyến khích người Việt dùng sản phẩm Việt Nam với chất lượng tốt nhất.