Cristiano Ronaldo Ghi Bàn ở Trận Đấu Thứ 1.200, Al Nassr Thắng Đậm 4-1 trước Al Riyadh

 Ngày 8/12, tiền đạo huyền thoại Cristiano Ronaldo đã để lại dấu ấn đặc biệt khi ghi bàn trong trận đấu thứ 1.200 trong sự nghiệp của mình, giúp Al Nassr đánh bại Al Riyadh 4-1 tại vòng 16 Saudi Pro League.

Cristiano Ronaldo bên phải
Trước trận đấu này, Ronaldo đã trải qua hai trận không ghi bàn trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng lấy lại phong độ khi ở phút thứ 31, anh đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Sadio Mane, mở tỷ số cho Al Nassr.

Bàn thắng này cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Ronaldo, là bàn thắng thứ 868. Đồng thời, anh còn đóng góp vào bàn thắng của Otavio ở cuối hiệp 1, giúp đội nhà dẫn trước 2-0.

Trong suốt hiệp 1, Al Nassr chơi không ấn tượng, nhưng sự tỏa sáng của CR7 đã mang về hai bàn thắng quan trọng. Điều này không chỉ làm hài lòng người hâm mộ mà còn giúp đội bóng củng cố vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Saudi Pro League 2023-24, với 37 điểm, kém đội đầu bảng Al Hilal 7 điểm.

Pha bóng đẹp mắt của Ronaldo ở phút 12 và những tình huống bỏ lỡ khác từ các quả tạt của Mane chỉ làm tăng thêm sự ấn tượng về màn trình diễn của cầu thủ 38 tuổi này.

Sang hiệp 2, Al Nassr không dừng lại khi tiền đạo Talisca ghi thêm hai bàn nữa, nâng tỷ số lên 4-0. Al Riyadh chỉ có được bàn danh dự từ cú sút của Andre Gray ở phút 68.

Với chiến thắng ấn tượng này, Al Nassr tiếp tục duy trì vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng và chuẩn bị cho trận tứ kết King Cup với Al Shabab vào ngày 12/12.

Trận đấu cũng đánh dấu sự vươn lên của Ronaldo trong danh sách cầu thủ đã tham gia 1.200 trận đấu, chỉ sau Peter Shilton, Paul Bastock, Rogerio Ceni và Fabio.

Đội hình thi đấu:
Al Nassr: Al Aqidi, Laporte, Al Ghannam, Lajami, Brozovic, Fofana, Otavio, Talisca, Yahya, Ronaldo, Mane.

Bàn thắng: Ronaldo (31'), Otavio (45'+3), Talisca (67', 90'+4)

Al Riyadh: Campana, Arslanagic, Asiri, Al Shuwayyi, Al Rashidi, Al Shehri, Toure, Ndong, Al Khaibari, Al Dossari, Al Abbas.

Bàn thắng: Andre Gray (68')