Hồ Quang Hiếu Ra Mắt Thương Hiệu Mỹ Phẩm Huskin với Tiêu Chí "Xanh - Sạch - Việt

Thành phố Hồ Chí Minh - Ngày 12 tháng 12, 2023

Ca sĩ nổi tiếng Hồ Quang Hiếu vừa chính thức giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm của mình, Huskin, tại một sự kiện ra mắt được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau hơn 15 năm hoạt động trong ngành giải trí, Hồ Quang Hiếu quyết định mở rộng sự nghiệp của mình vào lĩnh vực kinh doanh và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm làm đẹp an toàn và lành tính.

Tại sự kiện, Hồ Quang Hiếu chia sẻ, "Sau những năm tháng gắn bó với âm nhạc, tôi luôn ấp ủ ước mơ thử sức mình trong kinh doanh và đó là lý do tôi quyết định ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Huskin. Đối với tôi, đây không chỉ là một dự án kinh doanh mà còn là cơ hội để mang lại những sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả."

Huskin tập trung vào xu hướng sử dụng mỹ phẩm chiết xuất từ nguồn gốc tự nhiên. Đặc biệt, "linh hồn" của thương hiệu được chọn là rau má (Cantella Asiatica), một thành phần có nhiều công dụng làm đẹp và chăm sóc da.

Hai sản phẩm chủ lực của Huskin, Sữa Rửa Mặt Centella Cleansing Foam và Serum Trị Mụn Centella Ampoule, được sản xuất tại các nhà máy hiện đại và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng cao.

Đặc biệt, giá bán của cả hai sản phẩm đều khá bình dân, mở ra cơ hội cho đối tượng rộng lớn, đặc biệt là giới sinh viên và học sinh, để trải nghiệm chất lượng sản phẩm. Sửa rửa mặt Centella Cleansing Foam hiện được bán với giá 139.000 đồng (giá gốc 200.000 đồng), trong khi Serum trị mụn Centella Ampoule có giá 169.000 đồng (giá gốc 220.000 đồng).

Hiện tại, cả hai sản phẩm đều có sẵn trên các sàn thương mại điện tử và hệ thống bán hàng online như Titok Shop, Fanpage, và trang web chính thức Huskin.vn. Đồng thời, dự kiến, sản phẩm sẽ có mặt tại hệ thống nhà thuốc, siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất.

Huskin cam kết với tiêu chí phát triển "giá cả dễ tiếp cận; sản phẩm xanh, sạch sử dụng các chiết xuất có nguồn gốc tự nhiên; thuần Việt với chất lượng cạnh tranh đảm bảo các tiêu chuẩn hiện tại của ngành." Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Masteri, đơn vị sở hữu thương hiệu Huskin, có địa chỉ tại 124 Đường số 24B, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM. Để biết thêm thông tin, truy cập website Huskin hoặc liên hệ hotline: 0787981888.