LPBank Hoàng Anh Gia Lai Bất Ngờ Thua Ngược trước Thể Công Viettel trên Sân Nhà


Ngày 8/12, LPBank Hoàng Anh Gia Lai đã phải chứng kiến sự thất vọng khi thua ngược 1-2 trước Thể Công Viettel trên sân nhà, trong trận đấu thuộc vòng 5 của giải bóng đá V-League 2023-2024.

Đội chủ nhà nhập cuộc mạnh mẽ, tạo ra những tình huống tấn công liên tục đe doạ hàng phòng ngự của thủ môn Phạm Văn Phong (Thể Công Viettel). Chỉ sau 3 phút, tiền đạo Brazil Jhon Cley đã tung cú sút phạt đầy nguy hiểm, buộc thủ môn Văn Phong phải bay người để cản phá.

Phút thứ 15, LPBank Hoàng Anh Gia Lai đã mở tỉ số 1-0 do công của Minh Vương với pha đệm bóng cận thành, kết quả từ đường kiến tạo của Châu Ngọc Quang. Tuy nhiên, niềm vui của đội nhà không kéo dài khi Thể Công Viettel nhanh chóng gỡ hòa ở phút 18. Bruno kết thúc một đường căng từ Hoàng Minh, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Chưa đầy 3 phút sau, Thể Công Viettel đã lật ngược tình thế với bàn thắng của Khuất Văn Khang, sau đường chuyền tốt của Hoàng Đức, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách. Trận đấu tiếp tục hấp dẫn với những tình huống tấn công từ cả hai đội.

Phút 29, LPBank Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội nhưng Văn Triệu không thắng được thủ môn Phạm Văn Phong. Phút 54, Thể Công Viettel tạo ra một pha tấn công nguy hiểm nhưng không thể chuyển thành bàn thắng do pha chọc khe của Nhâm Mạnh Dũng hơi sâu.

Phút 63, Jhon Cley có cơ hội nhưng thủ môn Văn Phong đã đẩy bóng ra ngoài. Trong những phút còn lại, LPBank Hoàng Anh Gia Lai nỗ lực tấn công để tìm bàn thắng gỡ hòa, nhưng hàng công của họ thiếu sắc bén và không thể vượt qua hàng thủ đội khách. Tỉ số 2-1 nghiêng về Thể Công Viettel được giữ nguyên cho đến hết trận.

Với kết quả này, LPBank Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ 2 điểm sau 5 trận, chưa có chiến thắng nào mùa này. Trong khi đó, Thể Công Viettel đã có được 8 điểm và tiếp tục leo lên bảng xếp hạng V-League 2023-2024.