Bản lĩnh thay đổi số phận thành doanh nhân của thương hiệu mỹ phẩm KIM NATURNAL

 

KIM LÀI – KỲ TÍCH BỨT PHÁ, THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI TỪ CÔ CÔNG NHÂN NGHÈO MƯU SINH XA XỨ, NAY THU NHẬP TIỀN TỶ MỖI NĂM, MUA XE, MUA ĐẤT, XÂY NHÀ NHỜ KINH DOANH MỸ PHẨM KIM NATURAL

Có một cô gái luôn cố gắng vượt qua mọi rào cản để tìm đến ước mơ với khát vọng làm giàu cháy bỏng. Đó là Kim Lài - Nhà Phân Phối kinh doanh mỹ phẩm Kim Natural

Có được thành công như hôm nay  Kim Lài không khỏi bùi ngùi khi nhớ lại những ngày đầu bắt tay thay đổi số phận, tất cả mọi thứ lúc đó như rơi vào bế tắc, khủng hoảng thậm chí là rơi vào tuyệt vọng.

Bản lĩnh thay đổi số phận

Chia sẻ với doanh nhân trẻ - Kim Lài đã từng có thời gian làm công nhân tại một công ty ở Đồng Nai với mức lương ít ỏi không đủ chi trả cho sinh hoạt hằng ngày, kèm theo con nhỏ hay ốm đau khiến cuộc sống cô chật vật vì đồng tiền mà quên đi bản thân mình cũng là phụ nữ cũng cần được chăm sóc và làm đẹp khiến làn da bị mụn chi chít, sạm, nám – tàn nhang.

Cô đã sử dụng và trải nghiệm rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nhưng không mang lại kết quả như cô mong muốn.

Không thể để tình trạng nhan sắc “xuống dốc không phanh”, Kim Lài đã lên mạng tìm hiểu. Cuối cùng cô cũng tìm được phương pháp cho riêng mình, đó là thương hiệu mỹ phẩm Kim Natural. Được biết đây là thương hiệu 100% thiên nhiên, an toàn được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Để đảm bảo uy tín, chính Kim Lài đã thử nghiệm sản phẩm trước khi chính thức bán ra thị trường. Cô chia sẻ: “ Sau thời gian kiên trì và sử dụng thương hiệu Kim Natural, da của mình đã hết mụn, nám - tàn nhang. Từ đây mình nhận được nhiều lời khen về làn da đẹp, rồi những câu hỏi thắc mắc từ người thân, bạn bè: Làm gì da hết mụn, trắng như vậy? Mình đã rất vui và không ngần ngại chia sẻ về thương hiệu mỹ phẩm Kim Natural”.

Thành công gõ cửa

Bằng sự trải nghiệm sản phẩm từ bản thân, Kim Lài đã quyết định làm cộng tác viên cho thương hiệu mỹ phẩm Kim Natural. Bất ngờ sau khi đăng bán thì Lài được sự ủng hộ rất nhiều từ người tiêu dùng.

Với niềm tin tin vào sản phẩm chị quyết tâm đầu tư và mở rộng kinh doanh, chỉ sau vài tháng kinh doanh chị đã nâng cấp lên thành Nhà Phân Phối với tổng doanh thu hàng tháng lên đến vài trăm triệu đồng và bước đầu đã thay đổi số phận của cô công nhân bé nhỏ ngày nào.

Hình ảnh doanh nhân Kim Lài tậu xe sang
Vào tháng 12/2023, doanh nhân trẻ Kim Lài đã tự thưởng cho bản thân xế hộp nhờ kinh doanh online. Chính thành công của doanh nhân Kim Lài đã phần nào khẳng định rằng “Kinh doanh không chỉ là buôn bán, nó còn là môi trường để thỏa chí cho những ước mơ cao là nơi để chúng ta”

Với phương châm ” Trao giá trị – Nhận niềm tin – Phát triển hệ thống tới thành công”  Nhà Phân Phối Kim Lài đang dần khẳng định được vai trò của mình trong hệ thống. Kim Lài muốn gửi đến tất cả mọi người rằngng: “ Không có khó khăn nào khiến chúng ta phải lùi bước, chỉ có bản thân chúng ta không cố gắng vươn lên để tìm hướng đi cho mình, thành công không rời xa chúng ta mà chỉ có chúng ta đang rời xa thành công”

Doanh nhân Kim Lài cùng CEO Kim Hên

Lài xin hứa sẽ luôn gắn bó với Kim Natural để tiếp tục giúp hàng nghìn chị em phụ nữ trở nên nên xinh đẹp và giàu có!

Xinh đẹp, tự lập, tài năng và có mục tiêu rõ ràng. Đây chính là mẫu hình ảnh lý tưởng của những cô nàng trong xã hội hiện đại. Chúc cho Kim Lài ngày xinh đẹp và thành công hơn .